Nhãn:

5 quy tắc học tiếng anh bạn nên biết

Thay vì bạn có suy nghĩ học tiếng anh rất khó, vậy bạn hãy tự mở cho mình một con đường khác bằng niềm tin: Học  tốt tiếng Anh không hề khó. Để biến điều này trở thành hiện thực cũng không quá khó khăn đâu, bạn hãy chú ý đến những điều sau đây trong quá trình học tiếng anh của mình nhé ...

1. Bạn hãy cảm thấy yêu thích nói tiếng Anh và thoải mái khi bạn nói

Mỗi khi nói, bạn đừng sợ mắc lỗi. Nếu như mỗi khi nói bạn đều không bị mắc lỗi, có nghĩa là bạn sẽ  không học được gì. Thông thường thì bạn sẽ mắc những lỗi nho nhỏ khi nói tiếng Anh với bạn bè và đặc biệt là những người nước ngoài. Nhưng bạn cần nhớ là những gì bạn rút ra sau khi mắc lỗi, đó mới là điều quan trọng. Cũng giống như các em bé trong khi tập đi chúng sẽ không thể tự bước đi được nếu như sợ vấp ngã.




5-quy-tac-hoc-tieng-anh-ban-nen-biet

2. Tìm ra cách học thích hợp với bạn nhất
Theo nghiên cứu cho thấy rằng mỗi một người sẽ có những cách học riêng của mình. Nếu như bạn là một người yêu thích hình ảnh, bạn có thể học tiếng anh thông qua hình ảnh bằng cách tạo ra một mối liên hệ giữa tiếng Anh và hình ảnh ví dụ bạn có thể xem phim có phụ đề bằng tiếng Anh đi chăng nữa và bạn cố gắng tưởng tượng rằng mình đang ở trong ngữ cảnh cần sử dụng đến tiếng Anh, liên tưởng các từ cần học với các hình ảnh. Còn nếu bạn là một người có sở thích nghe, vậy thì tôi khuyên bạn hãy nghe càng nhiều bài hát tiếng Anh thì càng tốt, rất có ích cho bạn và xem các phim tiếng Anh nữa thì bạn thật là uyệt vời đấy. Còn nếu bạn là người có đầu óc phân tích, bạn hãy dành nhiều thời gian để học ngữ pháp và so sánh tiếng Việt với tiếng Anh nhé.

Tất nhiên là, một người nếu họ học tiếng Anh tốt thì họ sẽ dành thời gian cho tất cả những việc này. Đáng tiếc là, hiện nay lại có rất nhiều người vẫn bị dạy và học theo cái cách truyền thống là chỉ chú trọng vào ngữ pháp và nghe tiếng Anh.

3. Học phương pháp ghi nhớ lâu
Bạn có thể rèn luyện trí nhớ của mình được tốt hơn qua rất nhiều sách hướng dẫn. Hầu như tất cả các học sinh giỏi tiếng Anh đều rất coi trọng việc này.

5-quy-tac-hoc-tieng-anh-ban-nen-biet-1

4. Tạo một môi trường tốt để phát huy hết khả năng tiếng anh của bản thân

Theo tôi được biết thì một doanh nhân thành đạt người Tây Ban Nha, ông ấy đã học tiếng Anh bằng phương pháp dán những mẩu giấy vàng ở khắp mọi nơi trong căn nhà của mình để đi tới đâu dù là xuống bếp pha một tách cà phê, hay là đi vào nhà tắm cạo râu hay dùng điều khiển ti-vi để đổi kênh, thì ông ấy đều nhìn thấy những từ tiếng anh được ghi trên đó. Khi ông ấy đã thuộc những từ này rồi, anh thay bằng những từ mới. Bằng cách này, ngày nào anh cũng học được khoảng 10 từ trong vòng 1 tuần. Bạn hãy tranh thủ nghe nói đọc viết tiếng Anh ở mọi nơi, mọi lúc có thể.

5. Bạn hãy nối mạng
Cứ 3 lần một tuần, một cô gái người ngoại thành Hà Nội, cô đi xe máy đến một nơi mà cô có thể nói tiếng Anh với những người bạn của mình tại các nước khác nhau như Anh, Úc và Mỹ. Đó là một quán cà phê Internet có dịch vụ voice chat.

Internet đã mang đến rất nhiều lợi ích cho người học tiếng anh. Bạn có thể tìm thấy được rất nhiều website hữu dụng để học ngữ pháp, từ vựng, phát âm và bây giờ, quan trọng hơn cả là: tiếng anh giao tiếp.

Với một mô hình và phương pháp đào tạo vô cùng đặc biệt “Lazy English” – Là một sự kết hợp của các phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất hiện nay, wOw tổ chức và cung cấp các khóa học đặc biệt đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, doanh nghiệp trên cả nước với tính hiệu quả cao. Cùng trải nghiệm học tiếng anh giao tiếp tại wowenglish. Tổ chức giáo dục và văn hóa Wow English đào tạo tiếng Anh giao tiếp định hướng mô hình giảng dạy giúp học viên tiếp thu bài học một cách dễ dàng nhất, và hứng khởi nhất. Với sự chuyên nghiệp, Wowenglish cung cấp những chương trình đào tạo có tính đột phá, giúp các học viên không chỉ phát triển tiếng Anh vượt bậc mà còn phát triển những giá trị đặc biệt trong con người họ thông qua những bài học chất lượng cao. Chúc các bạn có thể học thành công trong một thời gian sớm nhất . 
Nguồn: Sưu tầm internet

2 nhận xét:

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate