Nhãn: ,

Giúp tóc mọc nhanh với dầu dừa

Dầu dừa giúp mọc tóc nhanh chóng và hiệu quả đồng thời được coi là liệu pháp chăm sóc tóc tuyệt vời. Cùng tìm hiểu các cách giúp tóc mọc nhanh hơn với dầu dừa.
Có thể nói, dầu dừa là một trong các phương pháp làm đẹp và chăm sóc tóc hiệu quả được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Bên cạnh các tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc như khiến tóc trở nên khỏe mạnh và óng mượt hơn, ngăn ngừa gàu và hạn chế tình trạng rụng tóc thì dầu dừa còn được coi là cứu tinh đối với các mái tóc mỏng và thưa bởi khả năng dầu dừa giúp mọc tóc nhanh chóng và đặc biệt hiệu quả.

Cuộc sống hiện đại đi cùng với đó là môi trường sống thay đổi, khói bụi và nắng gió khiến cho da dầu bị tổn thương, thêm vào đó là các căng thẳng, stress từ cuộc sống thường ngày, tác động của các loại hóa chất, thuốc nhuộm tóc khiến cho tóc của bạn bị yếu, rụng và ngày càng thưa hơn. Lúc này bạn cần tìm kiếm một giải pháp giúp tóc mọc lại nhanh chóng. 



Dầu dừa giúp bạn mọc tóc, có thể giải quyết nỗi lo cho bạn

Trên thị trường hiện nay, có các loại dầu gội và thuốc kích thích mọc tóc có thể giúp tóc mọc nhanh hơn tuy nhiên lại có các tác dụng không tốt đối với da dầu và vẻ đẹp của tóc, có thể gây ra dị ứng thêm vào đó là chi phí khá tốn kém. Sử dụng dầu dừa nguyên chất giúp mọc tóc chính là giải pháp tối ưu giúp cho tóc mọc nhanh hơn. Giờ đây bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để có một mái óng đẹp, ngập tràn sức sống từ bên trong đồng thời lại an toàn cho da dầu, không gây dị ứng.


Dầu dừa có chứa rất nhiều loại vitamin, chất chống oxy hóa và axit béo có lợi cho quá trình phục hồi hư tổn và tăng cường khả năng sinh trưởng của các nang tóc. Bên cạnh đó nó còn duy trì độ ẩm cho mái tóc, giúp loại bỏ gàu đồng thời ngăn ngừa quá trình rụng tóc hiệu quả giúp cho mái tóc của bạn luôn bóng mượt, tóc trở nên dày và óng ả hơn rất nhiều chỉ sau một thời gian sử dụng dầu dừa giúp mọc tóc.


Để có thể đạt được hiệu quả mọc tóc tốt nhất từ dầu dừa, bạn có thể áp dụng một số phương pháp dưới đây. Thứ nhất, bạn cần gội đầu sạch rồi hong khô tóc. Sau đó, đổ khoảng 10ml dầu dừa từ chai ra một chiếc chén hoặc bát nhỏ vừa đủ cho mái tóc của bạn. Tiếp theo là dùng tăm bông y tế, thấm đều dầu dừa lên tóc và da đầu để kích thích tóc mọc nhanh hơn đồng thời ngăn ngừa được quá trình rụng tóc. Bên cạnh phương pháp bôi dầu dừa trực tiếp lên tóc thì bạn có thể ủ tóc với dầu dừa. Trước tiên, bạn phải làm ấm dầu dừa, sau đó thoa đều dầu dừa lên tóc và các vùng da đầu sau đó tiến hành dùng mũ ủ tóc hoặc khăn bông quấn tóc lại ủ trong vòng 2 tiếng đồng hồ hoặc ủ qua đêm.



Đối với hai cách dùng dầu dừa giúp mọc tóc trên, bạn cần lưu ý sau khi thoa đều dầu dừa lên tóc và các vùng da đầu, cần dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng trên đầu. Điều này không chỉ giúp tăng cường khả năng thẩm thấu của dầu dừa lên da đầu và các tế bào tóc mà còn tăng cường tác dụng làm mọc tóc của dầu dừa. Ngoài ra, việc massage kết hợp với xoa bóp nhẹ nhàng vùng đầu còn tăng cường lưu thông oxy và máu lên đầu giúp cho tóc mọc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, sau khi thoa đều dầu dừa lên tóc hoặc tiến hành ủ tóc với dầu dừa, bạn đợi một khoảng thời gian để dầu dừa phát huy tác dụng rồi gội lại với dầu gội để giúp cho tóc sạch, tránh tình trạng dầu dừa làm bít chân tóc. Việc dùng tăm bông thoa dầu dừa giúp mọc tóc có thể được thực hiện từ 2 đến 3 lần/tuần giúp tóc mọc nhanh hơn còn ủ tóc với dầu dừa nên tiến hành 1 lần/tuần.


Bên cạnh đó để tăng cường hiệu quả của dầu dừa trong việc giúp mọc tóc, bạn có thể áp dụng thoa dầu dừa lên lược rồi chải tóc thường xuyên để cho mái tóc luôn được chăm sóc và trở nên khỏe đẹp hơn, tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Ngoài ra, bạn nên sử dụng dầu dừa kết hợp với nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1 hoặc dầu dừa với nước ép nha đam, sau đó thoa đều lên tóc kết hợp với xoa bóp da đầu, để qua đêm rồi gội lại bằng nước sạch. Chỉ sau một vài tuần áp dụng các phương pháp sử dụng dầu dừa giúp mọc tóc này là bạn có thể có một mái tóc dày và mượt mà hơn. Chúc bạn thành công !
Nguồn:  Theo tinhdauthucvat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate