Nhãn:

Lạnh rồi, đừng chia tay anh nhé !

Đông lạnh lắm! Đừng rời xa nhau, đừng chia tay nhau! Dù ở đâu, chỉ cần nghĩ rằng vẫn còn có anh, thế là đủ rồi! Em yêu anh nhiều, anh biết rồi chứ!


Vậy là sang tháng 11 rồi! Cũng phải viết cái gì đó để chào mừng chứ nhỉ?

Bắt đầu ngày đầu tháng bằng đợt gió mùa ùa về. Ngồi trong nhà thôi em cũng cảm nhận được từng cơn gió lạnh đi qua. Chẳng còn cái tháng mà em yêu thích nữa, chẳng còn mùi hoa sữa mà em vẫn săn đón từng ngày nữa. Thu qua…đông đến rồi!



Em lại mở bài nhạc quen thuộc “Mùa xa nhau”. Hồi đó mới quen nhau, anh cũng bị em cho nghe đến điên đầu bài này mỗi lần qua nhà em chơi. Vậy là cũng 1 năm rồi! Mới ngày nào đó quen nhau, chơi với nhau. Mà giờ đã yêu nhau, đã trải qua biết bao thăng trầm rồi. Lạnh! Em muốn nắm tay anh, muốn ngồi sau xe anh mà ôm lấy anh, muốn được ôm chặt anh không rời. Thấy người ta đi đường có đôi có cặp không phải ghen tỵ đâu ạ, mà nó làm em nhớ lại lúc mình bên nhau. Nhìn họ nắm tay nhau, em cảm nhận được bàn tay của anh. Nhìn họ ôm nhau, em cảm nhận được hơi ấm của anh. Nhìn họ hôn nhau, em cảm nhận được môi anh chạm môi em. Là như thế đó ạ!

Người ta bảo mùa đông là mùa chia xa. Nhưng em không thích điều đó! Mùa đông cần sự ấm áp. Mặc dù không gần nhau nhưng chỉ cần nghĩ đến anh, cảm thấy hạnh phúc khi nghĩ đến anh. Vậy là em thấy ấm lắm rồi! Yêu anh, em đã bớt đi nhiều cái đòi hỏi đấy ạ! Trước thì muốn ngày nào cũng bên cạnh người em yêu không rời. Giờ thì chỉ cần yêu nhau, nghĩ đến nhau. Vậy cũng thấy hạnh phúc rồi! Anh thấy đấy, hạnh phúc đâu phải cái gì khó khăn đâu, phải không?



Hơn thế nữa, mùa đông vết thương lâu lành lắm! Anh biết mà, chảy máu chút thôi cũng rất lâu sau mới hết đau, mới có thể khỏi. Thế nên…đừng làm tổn thương nhau. Chỉ một câu nói thôi cũng có tính sát thương rất lớn rồi. Một hành động nữa chắc có thể giết chết một con người đó ạ! Em là đứa chẳng giữ mồm giữ miệng khi nóng giận hay sợ hãi, khi em bị tổn thương. Em sẽ dễ nói những lời tổn thương người khác. Nhưng thật lòng em chẳng muốn như những điều em nói ra đâu. Còn câu anh nói với em hôm nay, thật sự nó làm em đau đớn lắm! Chẳng qua em cố lờ đi, cố bơ đi, lảng tránh nó thôi. Có ai yêu nhau mà không muốn cùng nhau đi đến cuối con đường chứ! Vậy nên…mình đừng làm tổn thương nhau nữa anh nhé!

Đông lạnh lắm! Đừng rời xa nhau, đừng chia tay nhau! Dù ở đâu, chỉ cần nghĩ rằng vẫn còn có anh, thế là đủ rồi! Em yêu anh nhiều, anh biết rồi chứ!
Nguồn: Theo guu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate