Nhãn:

6 tuyệt chiêu để chị em không phải khổ vì đàn ông

Đôi khi bí quyết để không phải khổ vì đàn ông lại nằm trong những điều cực kỳ đơn giản. Nếu một khi bạn không yêu thương và trân trọng chính mình thì chẳng một người đàn ông nào nhớ phải yêu thương bạn đâu. Hãy đi gội đầu, massage, mua vài món mình thích và thuê resort vừa tầm nghỉ dưỡng. Hãy nghĩ rằng bạn đã chăm chỉ và vất vả làm việc và hy sinh cho người khác nên bạn xứng đáng được tận hưởng những gì tốt nhất cho mình.

Xem thêm:

Đừng cho rằng dành một ít thời gian và tiền bạc để mình thưởng thức cuộc sống là phí phạm. Bởi điều đó là hợp lý để giúp bạn có thêm năng lượng và trở nên yêu đời, yêu người khác hơn.Là phụ nữ, bạn nên có kế hoạch chi tiêu và dự trù một khoản để chăm sóc bản thân. Nếu bạn hạnh phúc thì chắc chắn những người thân bên bạn cũng có cảm giác đó. Hãy giúp mình thoát ra khỏi suy nghĩ hy sinh quá nhiều, bởi bạn không cần chi cả đống tiền mới có thể mua được hạnh phúc cho mình đâu, nên đừng ki bo với mình làm gì cho khổ.

Tự mình cảm nhận hạnh phúc


Phụ nữ nên nhớ, nếu bạn muốn hạnh phúc và không phải buồn vì đàn ông thì bản thân mình nên tự cảm nhận hạnh phúc. Nhiều phụ nữ luôn cho rằnghạnh phúc của mình nằm trong tay người đàn ông mà mình chung sống trọn đời.Thực tế thì hạnh phúc nằm trong tay mỗi người. Khi phụ nữ hài lòng với chính mình và tận hưởng mọi thứ trong tầm tay, không cần chờ đợi ai ban phát. Hãy tự thưởng thức cuộc sống của bạn bằng cách tự nấu món ănmình thích, đi xem phim, mua sắm cho chính mình, thả người ngâm trong bồn thư giãn...Quả thật, chẳng có ai mang lại hạnh phúc cho bạn giống như cách bạn đang làm với chính mình đâu.

Mỗi người chúng ta có một vẻ đẹp riêng và một tài năng riêng, hãy tự hào về điều đó thay vì cứ cố gắng chạy theo những chuẩn mực nhan sắc do truyền thông dựng lên hay những tiêu chuẩn mà người đời đặt ra. Chỉ khi bạn thật sự tin rằng mình tốt đẹp thì cuộc sống của bạn mới thực sự tốt đẹp được. Chẳng ai hoàn hảo cả, hãy trân trọng những gì bạn đang có, đừng tự đánh giá thấp mình.Chỉ cần là những hành động dù nhỏ bạn chăm sóc hay thương yêu bản thân mình, tìm niềm vui từ những thứ bình dị và nhỏ nhoi đều làm cho tâm hồn bạn thấy phơi phới trở lại.

Để không phải khổ vì đàn ông, phụ nữ hãy độc lập về tài chính

Ngay cả khi kinh tế gia đình bạn ổn đến mức bạn có thể không cần đi làm mà vẫn sống sung túc, bạn vẫn phải kiếm cho mình một công việc kiếm ra tiền. Dù số tiền đó ít ỏi và chỉ đủ phục vụ cho những nhu cầu tối thiểu thì bạn vẫn có tiếng nói trong gia đình hơn thay vì để cán cân kinh tế nghiêng hoàn toàn về phía chồng. Có thể chồng bạn luôn muốn bạn được nghỉ ngơi và không phải ra ngoài vất vả kiếm sống thì điều đó không có nghĩa khi anh ta cáu giận sẽ không mang chuyện này ra để chì chiết.

Để không khổ vì đàn ông, phụ nữ hãy theo đuổi đam mê và sống có mục đích



Nhiều phụ nữ từ khi lấy chồng đã dẹp tất cả những ước mơ và đam mê cuộc sống sang một bên. Họ sẵn sàng từ bỏ để làm hậu phương vững chắc cho đàn ông. Tuy nhiên, có bao giờ họ nghĩ đến một ngày người đàn ông đó thành đạt và sẵn sàng bỏ quên sự hy sinh của bạn. Lấy chồng, sinh con không có nghĩa bạn phải dẹp hết mọi đam mê, ước mơ và thú vui qua một bên. Không có gì là quá muộn để theo đuổi. Có thể ước mơ của người phụ nữ như bạn sẽ khác với ước mơ của cô gái tuổi đôi mươi nhưng bạn có kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú để biết mình nên bắt đầu từ đâu.Ngoài ra, những lúc tinh thần bạn xuống giống thì sở thích cá nhân chính là vũ khí lợi hại nhất để vực bạn đứng dậy. Đôi khi bạn không nhận ra nó nhưng bạn sẽ thấy mình bất chợt mỉm cười chẳng vì lý do gì khi được sống trong những ngày tháng tự do và tùy ý làm điều mình muốn.

Để không phải khổ vì đàn ông, phụ nữ nên học cách buông bỏ khi cần thiết


Phụ nữ thường rất yếu đuối. Một khi lấy chồng họ thường trao trái tim cho người đàn ông mà không cần suy tính. Tuy nhiên, phụ nữ cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống, nhất là chuyện tình cảm.Dù kết hôn, song không có nghĩa họ có thể giữ được trái tim của người đàn ông suốt đời. Phụ nữ cần học cách từ bỏ một khi mọi cố gắng để níu giữ không còn có giá trị. Bởi trái tim của một người đàn ông một khi đã thuộc về người khác, phụ nữ chẳng nên cố gắng hơn làm gì. Đừng tự biến mình thành một người phụ nữ chỉ biết mù quáng chạy theo người không yêu mình, tự làm tổn thương chính bản thân và chẳng nhận lại được điều gì xứng đáng.Nếu hiểu rõ những điều trên, chắc chắn phụ nữ sẽ luôn hạnh phúc. Họ sẽ không bao giờ phải khổ vì đàn ông nữa.
Theo him.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate