Nhãn:

Điểm danh top 5 cung Hoàng đạo khi yêu luôn "khắc cốt ghi tâm"

Tình yêu với mỗi người lại có ý nghĩa khác nhau, có đôi khi chỉ là món gia vị thêm vào, với nhiều người lại mãi mãi không quên. Cung Hoàng đạo nào sẽ có tình yêu "khắc cốt ghi tâm" đây?




Quán quân: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tất nhiên cung Hoàng đạo có sự lãng mạn thấm sâu từ tận xương tủy như Song Ngư sẽ phải đứng đầu bảng xếp hạng này rồi. Dưới vẻ ngoài bình tĩnh là những cơn sóng tình cảm mãnh liệt tuôn trào, Song Ngư luôn mơ về tình yêu với cái kết hạnh phúc viên mãn. Thế nhưng ai cũng biết cuộc sống khác xa với mộng tưởng, khi chuyện hai người không thể cùng nhau đi được đến cuối cùng Song Ngư sẽ rất dễ rơi vào trạng thái shock mạnh mẽ, không làm chủ được tình cảm và cảm xúc của bản thân.

Á quân: Song Tử (21/5 - 21/6)

Không mấy ai nghĩ những người “dẻo miệng” khéo ăn khéo nói như Song Tử lại yêu được đậm sâu. Tuy nhiên mối tình đầu của Song Tử lại khiến họ sẽ mãi khắc ghi. Giống như một đứa trẻ luôn hồn nhiên thoải mái, tình yêu đầu tiên sẽ có tác động mạnh mẽ nhất, ảnh hưởng đến sự đánh giá thế giới của Song Tử sau này… Như lẽ thường, tình đầu chẳng thành được, khiến Song Tử về sau mất dần lòng tin vào tình yêu, họ trở nên hời hợt, thờ ơ.



Hạng ba: Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã trong suy nghĩ của nhiều người quá tự do và hồn nhiên. Cuộc đời họ gắn liền với những chuyến đi, thích được khám phá và tìm hiểu. Đi nhiều gặp gỡ nhiều, Nhân Mã hay gặp gỡ những mối tình xa lạ nước ngoài hay những vùng đất xa xôi. Cảm xúc ở một nơi xa khác hẳn với những khi ở nhà, khiến Nhân Mã vô cùng lưu luyến nhiều nhớ thương.

Hạng bốn: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cũng giống như những cung Hoàng đạo trên, nhân duyên tốt và có rất nhiều mối quan hệ xã hội. Tuy quen biết nhiều nhưng không phải ai cũng có thể trở thành mối quan hệ “đặc biệt” của Thiên Bình. Chỉ những người hết sức hoàn hảo, có tài trí và nhan sắc mới có thể ở bên cạnh Thiên Bình. Yêu hoàn hảo, thích những gì hoàn mỹ không dễ gì có được nên khi tìm thấy tình yêu họ thực sự rất trân trọng giữ gìn.



Hạng năm: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người hay không hài lòng với thực tại, cũng chính vì thế họ hay mơ ước vẽ ra một cuộc sống đáng trông đợi hơn trong tưởng tượng. Cũng giống như vậy Bảo Bình đặt nhiều kỳ vọng vào người khác, nếu tốt đẹp thì sẽ càng gắn bó yêu thương, chẳng may thất vọng thì sẽ càng khó quên hơn với nhiều xúc cảm nuối tiếc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate