Nhãn:

Có khi là cần yêu một ai đó.

Ai cũng cần có một ai đó trong đời… cần một ai đó có thể ôm ta vỗ về mỗi đêm giá lạnh, một ai đó đánh thức ta nếu chẳng may sa chân lỡ bước, một ai đó có thể nhẫn nhịn chịu đựng ta trong một khoảng thời gian dài thật dài... Một ai đó yêu thương ta, chính là ta chứ không phải một điều ảo tưởng mơ hồ nào khác.

Cuộc đời nhiều khi quá khó để sống thật tốt, sống như tương lai đã hướng. Mỗi một nhịp trái tim lại thêm một điều bất ngờ nữa kéo đến. Buồn vui đan xen chẳng ai tránh khỏi nên mong muốn duy nhất là vẫn có người bên cạnh trong những khoảng thời gian cần có. Để khi hạnh phúc có người cười cùng ta, để khi khổ đau có người nắm tay ta, cỗ vũ ta vượt qua.



Sống ở nơi nào, làm việc ở đâu… xung quanh vẫn là những người với khung trời riêng của họ. Dù thân quen đến đâu có biết được khi nào sẽ đổi thay. Để tồn tại có khi ép con người ta đi theo nhiều hướng. Đối xử tốt với ta cũng có, không tốt cũng có, nhưng người mà ta chỉ muốn đối xử thật tốt và họ cũng sẵn sàng nhận và cho đi lòng tốt như thế chỉ có một người, một người mà bạn sẵn sàng vứt bỏ lớp ngụy trang để phơi bày những thói hư tật xấu muốn dấu. Một người ngoài bố mẹ ra có thể yêu thương ta vô điều kiện. Chính là một ai đó như bạn đang nghĩ đấy!

Chỉ là đôi lúc muốn cô đơn thôi vì một mình thật thoải mái, thích ăn thì ăn, ngủ thì ngủ chẳng có ai phải bận tâm lo lắng. Nhưng rõ ràng là buồn lắm nếu mỗi ngày đều trôi qua một cách tẻ nhạt như thế. Loanh quanh trong không gian riêng để rồi khi bước chân mệt mỏi nhìn người ta tay trong tay mà tủi thân, xót xa cho cuộc sống vô vị của mình. 



Điều quan trọng nữa là khi hiểu mình đang cần gì, muốn gì, chỉ là sống trong ảo tưởng quá lâu, cứ sợ phải đối mặt với một ai đó không giống như chờ mong. Lại thu mình, chùn bước và lại bỏ qua bao nhiêu là cơ duyên. Vẫn biết là nếu có ai đó tin vào duyên số định mệnh, cái điều mà chưa ai có thể khẳng định một cách chính xác là có hay không đó lại bước qua mà không ngoái lại nhìn có người có thể là một ai đó với mình chỉ cần mình mở lòng.

Không thể vì cô đơn mà chọn vội một người bên cạnh nhưng lần lữa mãi biết đâu bỏ lỡ người ta nên có. Yêu thương có thể đến sớm hay muộn, có khi không nên quá bận tâm đến điều này việc kia vì trăm năm vẫn là hữu hạn. Giống như việc giữa hàng vạn hàng triệu người có mặt trong khung trời riêng của ta, là muốn một ai đó để hiểu, tin, yêu và cần…Cần một ai đó có thể ôm ta vỗ về mỗi đêm giá lạnh, một ai đó đánh thức ta nếu chẳng may sa chân lỡ bước, một ai đó có thể nhẫn nhịn chịu đựng ta trong một khoảng thời gian dài thật dài… Một ai đó yêu thương ta, chính là ta chứ không phải một điều ảo tưởng mơ hồ nào khác.

Theo guu.vn
Blog học tiếng anh giao tiếp - Nơi chia sẻ phương pháp học tiếng anh giao tiếp, tâm sự về tình yêu và cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate