Nhãn: ,

10 bí quyết giúp bạn biết cách trang điểm đẹp

Mỗi khi bạn trang điểm, bạn sẽ thường mắc một số lỗi như làm lem mascara, má hơi hồng quá… khiến các bước trang điểm chưa được hoàn chỉnh. Để có thể khắc phục được những lỗi nhỏ này rất đơn giản, bạn hãy tham khảo 10 bí quyết sửa lỗi sau đây của mình để trang điểm thuận tay và đẹp hơn nhé !

Xem thêm:

10-bi-quyet-giup-ban-biet-cach-trang-diem-dep


1. Để các vệt màu mắt không còn vương vãi trên cổ: Khi vẽ màu mắt, bạn có thể lót một miếng vi mỏng ở đuôi mắt, hoặc đánh một loại phấn trong mờ ở dưới mắt.

2. Để cho mascara không bị lem ở lông mi: Hãy đợi cho lông mi khô khoảng hai phút trước khi mở mắt ra. Nếu tình trạng vẫn tệ hai, đợi cho nó khô và bong ra, bạn nhúng que quấn bông gòn và kem lót, lăn qua lại vài lần chỗ khu vực bị lem Như vậy bạn có thể lấy chỗ mascara làm ra mà vẫn giữ được nét đẹp cho ánh mắt.

3. Giữ hàng mi được đẹp lâu: Bạn hãy đánh lót trước ít phấn mờ lên hàng mi rồi hãy chải mascara.

4. Muốn cho má hồng tự nhiên: Bạn hãy dùng cọ loại lớn để đánh phấn hồng, nhúng cọ vào phấn hồng, sau đó gõ nhẹ cọ lên lưng bàn tay cho rơi bớt phấn dư ra trước khi đánh lên má.

5. Tạo cho đôi viền mắt vẻ quyến rũ: Hãy vẽ kéo dài đường viền mắt ra quá khỏi đuôi mắt ngoài một chút với một nét bút vẽ chếch lên. Vẽ lên vùng mi với loại màu mắt nào mà bạn thích, nhỡ vẽ màu qua c những đường nhăn nữa, và cuối cùng kéo dài ra chút xíu ở đuôi ngoài mắt.

10-bi-quyet-giup-ban-biet-cach-trang-diem-dep-1


6. Tạo một màu mắt tăng thêm phần diễm lệ: Hãy dùng cây cọ bông chà lại cho mịn sau khi đã dùng chiếc cọ lông mềm. Tác dụng của cọ bông sẽ làm cho màu sắc trông thẫm và sâu hơn. Nhúng một góc cọ bông vào nước và chà nhẹ lên màu mắt, bạn sẽ có được một đường viền mắt dịu dàng, hài hòa hơn.

7. Tránh đánh phấn dày trên da mặt: Mỗi khi bạn đánh phấn dày quá, phấn dễ bám mảng lên da trông như mặt nạ. Trước tiên bạn đánh qua một lượt bằng cách dùng miếng bọt biển bằng nhựa - rồi sau đó thoa lên màu phấn thật tươi.

8. Che giấu và ngụy trang các tì vết: Chấm một ít kem che khuyết điểm (concealer) lên khu vực có sẹo lõm, rỗ hay mụn cần thiết, sau đó che nó lại bằng cách đánh một ít phấn mờ lên trên.

9. Giữ cho màu môi được bền lâu lâu bị phai: Dùng bút chì kẻ môi vẽ đường viền môi. Kế đến, dùng chiếc cọ tô môi chấm lên thỏi son và thoa vào cùng bên trong môi, dùng một miếng giấy mỏng thấm lên môi để laọi ra các chỗ son dư. Để điều chỉnh lại mầu môi, đặt miếng giầy mờ lên trên. Bỏ miếng giấy ra và tô son lại lần nữa.

10. Tạo một làn da bắt mắt: Những mỹ phẩm tạo hiệu quả rực rỡ như phấn nhũ Estee Lauder Moonlight All - Over Pawder, rất lý tưởng để đem lại nét hấp dẫn cho làn da. Chỉ cần quét một ít phấn này lên vùng gò má và thái dưng là bạn sẽ có được hiệu quả óng ánh ngay.

Theo trangdiemlamdep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate