Nhãn: ,

4 cách trị mụn mủ từ thiên nhiên cấp tốc

Mỗi khi những nốt mụn mủ xuất hiện trên gương mặt bạn thì nó lại gây ra tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, ngứa ngáy và khó chịu. Nếu không điều trị kịp thời thì nó lại lây lan sang nhiều vùng khác nữa, làm bạn xấu xí, cảm thấy tự ti, mặc cảm và thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Để giúp bạn xóa tan đi nỗi lo về mụn mủ, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn 4 cách trị mụn mủ từ thiên nhiên cấp tốc chỉ sau một đêm.

1. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng mật ong


Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng mật ong

Mật ong là một trong những cách trị mụn mủ từ thiên nhiên hiệu quả . Trong mật ong chứa rất nhiều chất khảng khuẩn, kháng viêm tự nhiên nên sẽ rất an toàn cho da của bạn. Mật ong sẽ làm cho nhân mụn nhỏ lại, giảm sưng đỏ và mủ, loại đi các vi khuẩn có hại gây nên mụn, vì thế mà mật ong có tác dụng trị mụn mủ hiệu quả. Cũng như chất dưỡng da, mật ong sẽ giúp cho da mềm mại, sạch sẽ và lán mịn chỉ sau một đêm. Bạn thoa mật ong lên vùng da bị mụn mủ trước khi đi ngủ, các hoạt chất có trong mật ong sẽ thẩm thấu qua da nhanh chóng sau khi bạn ngủ. Đến sáng thức dậy thì bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy tình trạng mủ của các nốt mụn sẽ không còn. Chính vì công dụng thần kì như vậy  mà mật ong được coi là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên  nhanh nhất..

 2. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng tỏi


Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng tỏi

Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng tỏi được xem là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên tại nhà hiệu quả nhất. Tỏi không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong mỗi bếp nhà mà còn là nguyên liệu quý giá trong việc trị mụn mủ hiệu quả. Tỏi sẽ làm se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, tẩy tế bào chết và làm giảm viêm ngứa, lấy đi nỗi lo về mụn mủ. Bạn chỉ cần cắt tỏi thành từng lát mỏng, sau đó chỉ việc đắp trực tiếp lên các nốt mụn mủ. Đến khi sớm mai thức dậy, mụn sẽ xẹp hẳn và không còn mủ, cách trị mụn mủ tại nhà bằng tỏi thực sự là hiệu quả đấy, hãy thử xem.

*** Kết hợp thoa kem trị mụn Sakura vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả điều trị mụn tốt nhất nhé!

 3. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng trà xanh


Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng trà xanh

Dùng trà xanh để trị mụn mủ hiệu quả đã được nhiều người áp dụng tại nhà. Trà xanh có nhiều chất kháng khuẩn, kháng viêm rất cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, giảm tình trạng bưng mủ và hạn chế sự phát triển mụn. Chính vì vậy mà trà xanh được đánh giá là cách trị mụn mủ từ thiên nhiên tại nhà an toàn nhất . Bạn chỉ cần lấy lá trà xanh xay nhuyễn, sau đó ép lấy nước để được nước trà xanh. Dùng bông tâm thấm nước của trà xanh rồi chấp lên vùng mụn mủ, các chất kháng khuẩn của trà xanh sẽ nhanh chóng làm tiêu tan đi các nhân mụn mủ nhanh chóng, giúp da trở lại trạng thái như bạn đầu chỉ sau một đêm.

 4. Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng nước cốt chanh



Cách trị mụn mủ từ thiên nhiên bằng chanh rất dễ làm, bạn chỉ cần cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt chanh. Thấm nước cốt chanh bằng vải hoặc bông tâm rồi thoa lên vùng da bị mụn mủ, massage nhẹ nhàng để các thành phần có trong chanh được thấm sâu hơn dưới da, nhưng nhớ là phải rửa mặt thật sạch trước làm nhé. Vitamin C có trong chanh như chất làm khô da giúp cho các mụn mủ nhanh chóng giảm hẳn. Chanh rất hữu hiệu trong việc trị mụn mủ nhanh chóng chỉ sau một đêm.

 Với 4 cách trị mụn mủ từ thiên nhiên này sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo mặc cảm, tự ti do mụn mủ gây ra, giúp da bạn trở lại trạng thái ban đầu trước khi có mụn. Trong thời gian điều trị thì bạn nên có tâm trạng thoải mái, tránh ăn những đồ ăn chiên xào cay nóng, sinh hoạt đều độ thì chỉ sau một thời gian ngắn là có một làn da sáng trắng và sạch mụn.

Nguồn: Blogtrimun.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate