Nhãn:

Những dấu hiệu cho thấy chàng đã yêu bạn

Chàng thường xuyên gọi điện nhắn tin hỏi xem bạn đang làm gì, ăn cơm chưa, vui hay buồn… thế mà không hiểu sao mỗi lần 'tám' kéo dài hàng tiếng đồng hồ...


Nói luyên thuyên đủ thứ trên trời dưới biển với bạn

Chàng nói chuyện với bạn không ngừng nghỉ về đủ thứ trên trời dưới biển, biểu hiện thì vô cùng tự nhiên hứng thú, trong khi với người khác thì gần như rất ít khi đùa vui kiểu đó.

Kể cho bạn nghe về tuổi thơ “dữ dội”



Ký ức tuổi thơ cực kỳ quan trọng, nó có thể ảnh hưởng đến cuộc đời mỗi người, thậm chí quyết định tính cách một người. Khi người con trai kể hết cho bạn nghe về tuổi thơ của anh ấy, có nghĩa chàng đang xem bạn là phần quan trọng trong cuộc sống của chàng.

Những sở thích của bạn có thể chàng thích hoặc không thích, nhưng vì muốn lấy lòng bạn, chàng luôn tỏ ra hào hứng với mọi thứ thuộc về bạn.


Quan tâm bạn bè và các mối quan hệ xung quanh bạn

Trước khi thích bạn, chàng không buồn để ý xem bạn bè của bạn là người như thế nào. Sau khi thích bạn, chàng bỗng nhiên tò mò với mọi mối quan hệ xung quanh bạn, và rất hào hứng khi được nghe bạn kể về họ.

Thường gọi điện cho bạn, có khi chỉ để hỏi những chuyện đâu đâu

Chàng thường xuyên gọi điện nhắn tin hỏi xem bạn đang làm gì, ăn cơm chưa, vui hay buồn… thế mà không hiểu sao mỗi lần “tám” kéo dài hàng tiếng đồng hồ…
Theo VNE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate