Nhãn:

Là vì ta thương nhau

Chẳng phải vì ta biết nếu yêu nhau ta sẽ chẳng còn những ngày tháng đẹp như hiện tại, mà bởi chỉ thương thôi là đủ cho cả hai. Là vì thương nhau nên chẳng cần phải hứa hẹn, chẳng cần ngày ngày gặp nhau cũng chẳng nhất thiết phải hỏi han mỗi ngày.

Xem thêm:

Người ta yêu nhau bắt đầu bằng thích nhau, chúng ta thương nhau cũng bắt đầu từ thích nhau. Người ta yêu nhau thì hẳn sẽ thương nhau nhưng không ai dám khẳng định người ta thương nhau thì sẽ yêu nhau cả. Thương là một phạm trù rộng lớn mà chả ai cắt nghĩa được vì sao có nó và nó nằm ở vị trí nào giữa thích và yêu, ở đầu hay ở cuối.

Ai đó từng nói rằng:” thương là quá độ của yêu “, vì yêu quá nên thành thương. Nhưng chúng ta không phải vậy.



Chúng ta thương nhau đơn giản là thương thế thôi chẳng phải vì yêu nên mới thương. Chúng ta chẳng nỡ làm nhau tổn thương,thậm chí cũng biết nên dừng ở đâu để không cãi vã, giận hờn. Chẳng phải vì ta biết nếu yêu nhau ta sẽ chẳng còn những ngày tháng đẹp như hiện tại, mà bởi chỉ thương thôi là đủ cho cả hai. Là vì thương nhau nên chẳng cần phải hứa hẹn, chẳng cần ngày ngày gặp nhau cũng chẳng nhất thiết phải hỏi han mỗi ngày. Nhưng chắc rằng chỉ cần im lặng đủ lâu một trong hai ta sẽ lên tiếng, chẳng bận tâm ai là người nói trước, vì…..nỗi nhớ chưa bao giờ là của riêng ai cả.

Thương nó hạnh phúc hơn yêu ở chỗ chúng ta chẳng cần nghĩ ngợi xa xôi, chẳng cần phải thất vọng vì những lời hứa không được thực hiện. Bởi chúng ta chẳng cần đến những lời hứa. Nếu thương đủ lâu và nhớ đủ nhiều mọi thứ sẽ về đúng vị trí nó vốn phải vậy. Thương nhau là cho dù những tin nhắn có sai lỗi chính tả, câu cú lộn xộn thì vẫn hiểu đối phương muốn nói gì ( trừ khi ta cố tình không hiểu). Là lúc nhớ da diết thì cũng muốn lôi đối phương ra khỏi cái màn hình chết tiệt kia, là đôi lúc cũng muốn cái khoảng cách 11h25 bay biến thành 11 phút 25 giây đi xe máy. Là một ngày thỉnh thoảng nhìn đồng hồ vài lần rồi mỉm cười một mình.

Thương nhau là quyền riêng tư được bảo toàn tuyệt đối nhưng niềm tin cho nhau thì vẫn cứ đầy ắp. Thương nhau đủ nhiều người ta sẽ biết nỗ lực để mình ngày càng hoàn thiện hơn, là dù đối phương có nói…”nghĩ nhiều quá rồi đấy ” hay ”ai mà quan tâm chứ “….thì vẫn mỉm cười. Thương là khi người ta đi chẳng thèm ra sân bay tiễn nhưng nghe người ta bảo sắp bay rồi thì vội cúp điện thoại sụt sùi….

Thương nhau là chẳng muốn làm đối phương lo lắng vậy nên chúng ta đều phải học cách để trưởng thành hơn. Và chẳng cần biết kết quả ra sao hay bất cứ lời hứa nào nhưng ta vẫn cứ lặng lẽ quan tâm nhau vì đơn giản thương là thương, có thế thôi!
Theo guu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate