Nhãn: ,

Mặt nạ khoáng sét hot nhất 2015


Năm 2015 được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là một năm có sự bùng nổ về mỹ phẩm làm sạch da. Ở các nước phương Tây đa số mọi người đều chăm sóc da khỏe sạch trước khi chăm sóc làm đẹp da. Tuy nhiên ở các nước Châu Á việc làm sạch da vẫn chưa được chú trọng. Mọi người vẫn chưa thấy rõ được tầm quan trọng của việc làm sạch da, muốn có một làn da đẹp trước tiên bạn cần có một làn da khỏe.
Theo thống kê của Google tại Việt Nam vào năm 2013 lượng tìm kiếm mỹ phẩm dưỡng da chiếm 90%, năm 2014 có xu hướng giảm còn 73%, đến 2015 có một sự thay đổi lớn, người dùng tập trung tìm kiếm từ khóa “mỹ phẩm làm sạch da”, lượng tìm kiếm lên đến 27.690 lượt tìm kiếm chiếm 92% lượng tìm kiếm mỹ phẩm trên Google. Điều này chứng tỏ xu thế sản phẩm làm sạch da của chị em ngày càng tăng và được chú trọng nhiều hơn. Việc sử dụng mặt nạ làm sạch da không còn quá xa lạ đối với phái đẹp.
Theo khảo sát của Hội bảo vệ người tiêu dùng thì mặt nạ làm sạch da được săn đón nhất 2015 là mặt nạ khoáng sét Biorosan Pháp. Chỉ mới du nhập vào Việt Nam 2 tháng nhưng đã gây một làn sóng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng Facebook và các trang Thương Mại Điện Tử. Sở dĩ “Mặt nạ khoáng sét Biorosan” trở nên HOT như vậy là nhờ những tính năng ưu việt vượt trội hơn hẳn loại mặt nạ đất sét mà chị em vẫn thường dùng trước đây. Mặt nạ khoáng sét ngoài tác dụng làm sạch da giống như đất sét thì nó còn có tính kháng khuẩn cao, có độ tinh khiết cao, có mùi thơm, không trộn lẫn bất cứ tạp chất nào khác.

Ảnh minh họa
Khoáng sét Biorosan được khai thác từ những tảng đá trầm tích ở miền Nam nước Pháp, Là loại khoáng quý hiếm, càng tinh khiết càng chứa nhiều các hoạt tính hoạt động và hiệu quả cao hơn.
Khoáng sét thiên nhiên trở thành phương thuốc thần kỳ dễ dàng sử dụng, có tác dụng trong điều trị, làm dịu, bảo vệ, chữa lành tẩy sạch và làm đẹp da, được biết đến như một sản phẩm vô giá từ thiên nhiên. Ngoài ra có thể kết hợp với các loại thảo dược hoặc các loại tinh dầu sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng của khoáng sét lên đến 10 lần. Hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen đặc biệt là vùng chữ T.

Mặt nạ khoáng sét Biorosan đang được phân phối độc quyền bởi Maika Cosmetics dưới dạng tuýp dạng tươi và hộp dạng khô.

Nguồn :Báo Hà nội mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Học tiếng anh giao tiếp

Tổng số lượt xem trang

Translate